Cách Chọn Inox Cuộn Phù Hợp

Có được những chọn lựa inox cuộn tại những công ty bán inox cuộn uy tín như Gia Kiệt ; Quý khách hàng sẽ luôn sở hữu đúng loại inox cuộn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng cũng như tạo nên những hàng hóa có chất lượng cao.

Được biết đến với nhiều ưu điểm vượt trội, inox ngày càng được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống. Các công ty bán inox cuộn ngày càng phân phối đa dạng chủng loại đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi loại inox cuộn lại sử dụng vào một mục đích riêng mà quý khách hàng cần hiểu rõ và chọn lựa phù hợp. Để có thể chọn lựa đúng loại sản phẩm, đáp ứng theo yêu cầu sử dụng, quý khách hàng có thể nghiên cứu bài viết ngay sau đây.

inox cuộn

Xem thêm: Công ty bán inox cuộn chất chượng, giá rẻ tại TPHCM

Công ty bán inox cuộn nào để sử dụng hàng ngày?

Inox cuộn hay còn gọi là thép không giả là loại hợp kim bao gồm sắt, crom, carbon, mangan, silic… Sản phẩm mang đến khả năng chống ăn mòn tối ưu, chống gỉ sét, bề mặt bóng mịn với độ thẩm mỹ cao…. Với các tỷ lệ khác nhau mà sẽ có được các loại inox có một đặc tính riêng phù hợp với yêu cầu sử dụng khác nhau. Thông thường việc chọn lựa inox cuộn chủ yếu dừng lại ở việc chọn lựa theo mác inox để đảm bảo mức độ phù hợp của sản phẩm.

inox cuộn

Chọn inox cuộn cho dùng hằng ngày

Inox 430 kinh tế nhưng không dùng để nấu ăn trực tiếp

Đây là loại inox cuộn được phân phối tại nhiều công ty nhập khẩu inox cuộn bởi yếu tố giá thành. Sản phẩm là loại inox gần như rẻ nhất trong số các loại inox phổ biến trên thị trường. Loại inox này có thành phần bao gồm 18% là crom và không chứa niken. Sản phẩm mang đến khả năng chống mài mòn tốt, chống oxy hóa nằm ở mức trung bình nhưng thấp hơn nhiều các loại inox phổ thông. Cũng bởi lý do như vậy mà sản phẩm rất ít được sử dụng để làm đồ nấu bếp mà chủ yếu sử dụng làm các sản phẩm kết cấu, công trình xây dựng.

Đây là loại inox rất ít sử dụng để làm nồi, chảo… bởi khả năng bị ăn mòn, oxi hóa ở mức độ trung bình. Inox 430 nên sử dụng để làm các thành phần trong kết cấu các công trình xây dựng bởi những đặc tính về khả năng dẫn nhiệt, khả năng chịu mài mòn, độ bền vật lý cao hơn nhiều sản phẩm thông dụng.

Inox 410 dễ dàng bị trầy xước

Mang đến một lựa chọn tối ưu về giá thành và khả năng nhiễm từ nhỏ đó chính là inox 410. Đây là sản phẩm rất được ưa chuộng sử dụng để chế tạo các linh kiện điện tử với tỷ lệ crom chỉ khoảng 11,5%. Sản phẩm còn có thêm khả năng chế tạo những loại muỗng, nĩa và đũa sử dụng hằng ngày. Tuy nhiên, sản phẩm có bề mặt dễ bị cháy xước nên tập trung sử dụng ở những nơi có diện tích rộng.

Inox 201 thẩm mỹ cơ bản

Với tỷ lệ crom 18% và niken 3% mà inox 201 mang đến một lựa chọn về tính thẩm mỹ so với các loại inox thông dụng hiện nay. Sản phẩm được phân phối rộng khắp tại những công ty phân phối inox cuộn nhưng chất liệu trên cần chú ý kỹ lưỡng các vết hoen ố có thể bám bẩn lâu ngày làm ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của các sản phẩm chế tạo và ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Loại inox trên có thể bị rỉ sét ở phía trong nếu tiếp xúc trực tiếp đến nhân tố như nước hoặc các chất có tính oxi hóa mạnh mà không được vệ sinh đúng cách. Bên cạnh đó, đây là loại inox có trọng lượng nhẹ nhàng nên có thể phù hợp sử dụng để là nhiều nguyên liệu khác nhau.

inox cuộn

Xem thêm: Cách chọn inox tấm đúng cách

Còn nhiều hơn nữa những loại inox được phân phối tại công ty bán inox cuộn. Quý khách hàng có thể đến những địa chỉ uy tín như Gia Kiệt  để được tư vấn chi tiết về đặc điểm cũng như những ứng dụng của sản phẩm. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết bạn nhé.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278