Những Đặc Tính Nổi Bật Của Inox Tấm

Trong nhiều năm gần đây nhu cầu sử dụng và mua inox tấm đang trở nên rất lớn với nhiều sự lựa chọn khác nhau, đầy đủ kích thước, tiêu chuẩn kỹ thuật yêu cầu. Giá inox tấm bao nhiêu, có đắt không là điều mà nhiều khách hàng quan tâm hiện nay.

Giá inox tấm trên thị trường hiện nay khá phong phú, đa dạng. Vì thế để mua được sản phẩm chất lượng cùng giá thành tốt là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng làm được.

gia inox tam t03 02
Inox tấm

Xem thêm: Công ty bán inox cuộn chất lượng, giá rẻ tại TPHCM

Những điều cần biết về inox tấm

Thế nào là tấm inox chất lượng

Với nhiều loại inox tấm được phân phối trên thị trường hiện nay, người tiêu dùng có rất nhiều sự lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sản phẩm.

Tấm inox 304/ 304L

Nhu cầu tiêu thụ inox tấm 304 và 304L khá phổ biến hiện nay. Loại inox này là đại diện của họ thép không gỉ, khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, chịu nhiệt, bền ở nhiệt độ thấp và chống biến cứng tốt. Ngoài ra nó còn có đặc tính hàn tốt và sau khi hàn thường không yêu cầu khôi phục lại hiệu suất. Một số các ứng dụng thường thấy của loại inox này là trong chế biến, xử lý thực phẩm, bộ phận trao đổi nhiệt, băng tải, dụng cụ y tế, hay trong ngành kiến trúc, trang trí nội, ngoại thất, nhà máy hóa chất, dây chuyền sản xuất…

Tấm inox 316/ 316L

Inox 316/ 316L là một phần của thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn và ăn mòn rỗ ưu việt nhất, đặc biệt là bền ở nhiệt độ cao. Inox tấm 316/316L là một để các kết cấu vùng duyên hải, đường ống nước sinh hoạt, thiết bị sản xuất hóa chất, giấy, thuốc nhuộm, công nghệ chế biến thực phẩm.

gia inox tam t03 01

Tấm inox 201

Ngày nay việc sử dụng tấm inox 201 đang rất được ưa chuộng vì nó có nhiều tính chất, bề ngoài tương tự inox 304, giá thành thấp, tính ổn định cao nên mang lại sự hấp dẫn đặc biệt cho người tiêu dùng. Các ứng dụng của tấm inox 201 trong thực tế như trang trí nội thất, sản xuất các vật dụng bàn, ghế, giường, các thiết bị bếp…

Tấm inox 430

Inox tấm 430 là loại inox đại diện cho dòng thép không gỉ với thành phần hóa học chứa 16 Cr và 0,05C. Loại inox này có hệ số giãn nở thấp, khả năng chống oxy hóa tốt, được ứng dụng trong sản xuất các sản phẩm chịu nhiệt, buồng lửa, thiết bị gia dụng, linh kiện điện tử, trang trí nội ngoại thất trong kiến trúc, bếp gas,…

Đặc tính

  • Inox tấm sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống ăn mòn tốt, khả năng hàn, đồ bền cao, khả năng gia công, thẩm mỹ,…Vì thế loại vật liệu này ngày càng trở nên phổ biến với gia inox tam dao động theo thời gian.
  • Với sự phát triển của nền khoa học kỹ thuật hiện nay đã cho ra đời nhiều sản phẩm inox nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng như ống, hộp, la, láp,… Vì thế bảng giá inox tấm bao nhiêu là vấn đề luôn được khách hàng quan tâm tìm hiểu.
gia inox tam t03 00
Ứng dụng của inox tấm

Xem thêm: Bảng giá inox tấm mới nhất 2019

Địa chỉ bán inox tấm chất lượng tại tphcm

Giá inox tấm là một trong những yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của người mua hàng. Nhất là hiện nay tình hình báo giá inox tấm đang có nhiều biến động với rất nhiều các mặt hàng trên đà tăng giá và chưa có dấu hiệu giảm. Các mặt hàng inox nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng với tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế đang dần khan hiếm. Chính vì vậy người mua cần phải cập nhật bảng giá inox tấm trên thị trường và lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng cao.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278