Những Ứng Dụng Nổi Bật Của Inox Ống

Inox ống là gì? Giá inox ống trên thị trường hiện nay như thế nào? Ứng dụng của inox ống dùng để làm gì? là những vấn đề được nhiều quan tâm hiện nay.

Giá inox ống hiện nay có sự dao động nhẹ giữa các nhà phân phối và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Vì thế để mua được sản phẩm chất lượng, giá rẻ người tiêu dùng cần dành thời gian tìm hiểu thị trường và xin báo giá của các nhà phân phối để có sự lựa chọn tốt nhất.

gia inox ong 3 2

Xem thêm: Ưu nhược điểm của inox ống

Bảng báo giá inox ống mới nhất năm 2019

Inox ống là gì

Inox ống có thành phần chính là thép và một phần nhỏ là crom và các một số hợp kim, phụ gia khác. Cũng giống như một tên gọi khác của nó “ống thép không gỉ” inox ống có khả năng chống ăn mòn cao. Chúng khá trơ và ít phản ứng hóa học với nước và không khí trong điều kiện bình thường, bề ngoài trắng sáng, có tính phản quang nên được dùng rất nhiều trong kiến trúc và dân dụng.

gia inox ong 2

Đặc điểm của inox ống

  • Chống ăn mòn cao: Ống inox có tính chống ăn mòn rất cao. Chúng có thể trơ trong nhiều môi trường kể cả môi trường axit vô cơ. Điều này đã được kết luận bởi nhiều thực nghiệm và chính trong cuộc sống. Ngoài ra nó vừa đảm bảo chịu lực, vừa đảm bảo chống ăn mòn nên có thể thay thế ống thép carbon thông thường trong rất nhiều trường hợp.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Ống inox có thể chịu được nhiệt độ lên đến 925 độ C mà vẫn giữ được khả năng chống oxi hóa và tác dụng cơ học. Mức độ chịu nhiệt của ống inox được quyết định bởi hàm lượng carbon. Chính vì vậy đối với những ống cần chịu nhiệt độ cao người ta thường gia tăng hàm lượng carbon lên.
  • Inox ống dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Nhờ có bề mặt sáng bóng và ít nhám, dễ làm trơn nên chúng ít bám bẩn và rất dễ vệ sinh.
  • Dễ tạo hình và gia công: Nhờ có tính dẻo, đàn hồi, tính cắt và hàn được nên inox ống dễ dàng tạo hình và ứng dụng nhiều trong kiến trúc và có thể làm được nhiều hình dạng khác nhau của các phụ kiện đường ống như côn inox, cút inox, bích inox, tê inox…

Bảng giá inox ống năm 2019

Bảng giá inox ống trên thị trường hiện nay có sự dao động nhẹ giữa các nhà phân phối. Để mua được sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý, phải chăng người tiêu dùng cần dành thời gian tìm hiểu. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, bạn nên lựa chọn mua hàng ở những công ty bán hàng uy tín, đã có nhiều năm phát triển trên thị trường và được khách hàng công nhận về chất lượng. Hơn nữa bảng báo giá inox ống của những đơn vị uy tín bao giờ cũng cạnh tranh hơn so với những cửa hàng nhỏ lẻ khác.

Xem thêm: Tìm hiểu những ưu điểm của phụ kiện inox

Ứng dụng nổi bật của inox ống

Trong dân dụng

Với ưu điểm độ sáng bóng cao, trọng lượng nhẹ, chất lượng tốt, inox ống được sử dụng để sản xuất dao, kéo, xoong nồi, ấm nước, bồn chậu, đường ống dẫn nước nóng, nước sinh hoạt bằng inox…

Ngoài ra, inox ống còn được ứng dụng nhiều trong kiến trúc như làm bàn ghế, lan can, hàng rào, khung cửa sổ, tay vịn cầu thang, cửa sổ cửa đi…

Trong công nghiệp

  • Trong công nghiệp nặng như làm bồn chưa hóa chất, bình chứa hóa chất như acid, dùng trong đóng tàu, đường ống dẫn dầu, khí gas…
  • Trong công nghiệp nhẹ như làm đường ống inox dẫn thực phẩm, nước giải khát, đồ ăn thức uống, khay chứa thực phẩm…
  • ​Y tế: Làm dụng cụ y tế như dao kéo, khay chậu, giường bệnh….

gia inox ong 1

Inox ống với nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng với giá inox ống cạnh tranh trên thị trường hiện nay là điều không phải dễ dàng. Khi cần mua hàng hãy liên hệ với Gia Kiệt theo địa chỉ dưới đây.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278