Bảng Giá Inox Tấm Đầy Đủ Kích Thước Mới Nhất

Inox tấm là vật liệu sở hữu nhiều đặc tính ưu việt và được sử dụng phổ biến trong ngành xây dựng. Tìm hiểu bảng giá inox tấm 1mm, 2mm… đầy đủ kích thước mới nhất ngay sau đây.

Có thể nói, inox tấm 1mm, 2mm hay nhiều kích thước khác là vật liệu được nhiều người biết đến và sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Với nhiều ưu điểm vượt trội, inox tấm ngày càng được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới. Với nhu cầu ngày càng cao, vấn đề giá inox tấm cũng được nhiều người quan tâm hơn hẳn. Vậy inox tấm là gì? Vì sao vật liệu này được sử dụng rộng rãi như vậy? Và bảng giá inox tấm đầy đủ kích thước mới nhất ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây.

gia inox tam 1mm 1 3

Giới thiệu về inox tấm

Inox tấm là gì?

Inox là một dạng hợp kim không gỉ, sở hữu nhiều đặc tính tối ưu và được phân loại thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, inox tấm là một trong số các dạng inox được “Biến hóa” để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Inox tấm là sản phẩm inox được cán phẳng với độ dày nhất định. Khổ rộng của mỗi tấm inox này thường là 1.200mm, 1.500mm và 2.000mm, tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn inox tấm có kích thước phù hợp. Giá inox tấm sẽ phụ thuộc khá lớn bởi kích thước của sản phẩm này.

Xem thêm: Ưu nhược điểm của inox cây đặc

Ưu điểm vượt trội của inox tấm

Inox tấm được xem là một vật liệu hiện đại, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Tính chống ăn mòn tốt: Khả năng chống ăn mòn của inox tấm khá tuyệt vời, đặc biệt là trong môi trường hóa chất.

Khả năng chịu nhiệt tối ưu: Không hề đáng ngạc nhiên khi giá inox tấm khá cao trên thị trường hiện nay. Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá inox tấm chính là ưu điểm chịu nhiệt tối ưu của sản phẩm này. Inox tấm thể hiện khả năng dẻo dai tuyệt vời trong điều kiện nhiệt độ lên đến 870 độ C.

Dễ dàng gia công: inox tấm có khả năng tạo hình khá tốt, dễ dàng gia công mà không cần gia nhiệt. Đặc biệt, tính định hình và tính hàn của sản phẩm này cũng được nhiều người dùng đánh giá cao.

gia inox tam 1mm 2 3

Ứng dụng của inox tấm

Inox tấm được ứng dụng rộng rãi trong cả dân dụng lẫn công nghiệp. Đối với dân dụng, sản phẩm này thường được dùng trong sản xuất: Thiết bị y tế, vật dụng trang trí nội thất, đồ gia dụng, phụ kiện nhà bếp,…; Đối với công nghiệp, inox tấm thường được dùng nhiều trong: Công nghiệp đóng tàu, công nghiệp dầu khí, công nghiệp chế biến thực phẩm, công trình thủy điện, nhà máy hóa chất,…

Bảng giá inox tấm 1mm, 2mm… đầy đủ kích thước mới nhất

Vậy giá inox tấm mới nhất trên thị trường hiện nay như thế nào? Hiện nay có khá nhiều công ty nhập khẩu và phân phối inox tấm đang hoạt động. Mỗi công ty thường có bảng giá inox tấm khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung giá inox tấm của mỗi cơ sở sẽ không quá chênh lệch với thị trường chung.

Hiện nay, giá inox tấm đầy đủ kích thước trên thị trường thường được tính theo kg. Giá inox tấm 1mm và giá inox tấm 2mm dao động từ 70 nghìn đồng/kg, giá inox tấm 3mm và giá inox tấm 5mm dao động từ 59 nghìn đồng/kg. Tùy vào cơ sở cung cấp và các điều kiện khác mà giá inox tấm có thể có sự chênh lệch nhất định.

gia inox tam 1mm 3 1

Như vậy, kể cả giá inox tấm 1mm, 2mm… lẫn chất lượng của sản phẩm này đều phụ thuộc khá lớn vào cơ sở cung cấp. Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ và lựa chọn cơ sở bán inox tấm uy tín để sở hữu được sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278