Tìm Hiểu Công Dụng Của Inox Tấm 304

Với những ưu điểm vượt trội, inox tấm ngày càng được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. Thị trường bán inox tấm phát triển nhộn nhịp, đa dạng về kích thước và mẫu mã.

Là công ty bán inox tấm chất lượng trên thị trường tphcm, Gia Kiệt nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành địa chỉ tin cậy của người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu mua hàng.

ban inox tam 3

Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng inox tấm

Địa chỉ bán inox tấm chất lượng tại tphcm

Các sản phẩm inox tấm do Gia Kiệt cung cấp được người tiêu dùng đánh giá cao.

Giá cả hợp lý, phải chăng

Giá bán inox tấm tphcm do Gia Kiệt cung cấp hợp lý, phải chăng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Vì thế chúng tôi đã trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng.

Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong nghề, công ty bán inox tấm 304 Gia Kiệt luôn đảm bảo tư vấn chính xác, trung thực, mang lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng.

Có giấy tờ kiểm định CO/CQ đầy đủ

Tất cả các sản phẩm inox tấm của công ty bán inox tấm Gia Kiệt có giấy tờ kiểm định, chất lượng CO/CQ đạt tiêu chuẩn khắt khe với chất lượng tốt.

Hỗ trợ giao hàng với những đơn hàng lớn

Gia Kiệt giao hàng sỉ và lẻ trên toàn quốc, đặc biệt với những đơn hàng lớn, chúng tôi nhận hỗ trợ giao hàng tận nơi.

Nhận gia công theo kích thước của khách hàng

Trước nhu cầu sử dụng inox tấm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, công ty bán inox tấm Gia Kiệt nhận gia công theo kích thước mà khách hàng yêu cầu với chất lượng tốt nhất.

ban inox tam 2 2

Công dụng của inox tấm 304

Inox tấm 304 mang lại nhiều tác dụng hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Đặc điểm nổi trội của nó là có độ bền cao nên được người tiêu dùng Việt tin tưởng suốt nhiều năm liền.

Trong dân dụng

Khi đời sống ngày càng được nâng cao, inox tấm sẽ dần thay thế dần vật liệu thép đen và ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực dân dụng như:

+ Thiết bị vật tư y tế

+ Vật liệu trang trí nội thất cho các nhà hàng, khách sạn, ga tàu, nơi công cộng….

+ Làm đồ gia dụng như phụ kiện nhà bếp, bồn chứa nước, lò nướng, bếp ga, bếp công nghiệp, dụng cụ nhà bếp, thiết bị khử mùi, thiết bị vệ sinh.

Trong công nghiệp

Inox tấm được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp, cả công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ.

+ Công nghiệp nặng: đóng tàu, dầu khí, công nghiệp luyện clanke ở các nhà máy xi măng.

+ Các công trình thủy điện, các nhà máy hóa chất

– Công nghiệp nhẹ: Inox tấm được sử dụng nhiều trong các ngành hóa mỹ phẩm như các nhà máy đồ hộp, nhà máy bia, nhà máy hóa chất, nhà máy chế biến thủy sản đông lạnh…

Xem thêm: Lựa chọn phụ kiện inox như thế nào?

Hiện nay, theo nghiên cứu của các nhà khoa học, vật liệu inox tấm với bề mặt có độ bóng BA còn dùng để cán sóng thay thế cho tôn lợp. Bởi nó có tác dụng phản quang, hắt nhiệt lên không trung làm giảm nhiệt độ trong các nhà xưởng ở các khu công nghiệp và các mái nhà dân dụng.

ban inox tam 1

Như vậy với nhiều ưu điểm vượt trội, inox tấm được ứng dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. Tuy nhiên làm thế nào để tìm kiếm địa chỉ bán inox tấm chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Được biết đến là công ty bán inox tấm hàng đầu trên địa bàn tphcm, Gia Kiệt đã trở thành người bạn đồng hành, thân thiết của nhiều công trình lớn.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278