Cách Chọn Inox Cây Đặc Phù Hợp

Chọn mua inox cây đặc tại các công ty cung cấp inox cây đặc uy tín là cách để quý khách hàng có thể chọn được những sản phẩm chất lượng. Những tư vấn sử dụng hữu ích cùng những dịch vụ sau bán tối ưu sẽ luôn làm bạn hài lòng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các công ty cung cấp inox cây đặc với đa dạng về chủng loại. Mỗi sản phẩm sẽ có những đặc điểm đáp ứng các yêu cầu sử dụng riêng và việc am hiểu chúng sẽ là cách giúp bạn có thể tận dụng tối  đa những đặc điểm này. Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, quý khách hàng có thể tìm hiểu bài viết sau đây.

inox cây đặc

Xem thêm: Những lợi ích khi sử dụng inox cây đặc

Công ty cung cấp inox cây đặc bao gồm những sản phẩm gì?

Inox hay có tên gọi khác là thép không gỉ, đây là sản phẩm được nghiên cứu để khắc phục nhược điểm gỉ sét của kim loại thông thường. Với việc tìm ra nguyên tố crom bổ sung vào quá trình tinh luyện mà inox có những đặc tính nổi bật về khả năng chống ăn mòn, bề mặt bóng mịn như ý. Bên cạnh nguyên tố crom thì inox còn được bổ sung một số nguyên tố như carbon, mangan, đồng… với các tỷ lệ khác nhau và mang đến những lựa chọn về khả năng chịu nhiệt, bền hơn, chịu ăn mòn hóa học tốt hơn.

Có rất nhiều loại inox trên thị trường phụ thuộc vào tỷ lệ thành phần có trong inox cũng như số lượng các loại khoáng chất mà chúng sở hữu. Hiện nay có trên 10 loại inox được các công ty nhập khẩu inox cây đặc phân phối trên thị trường. Chẳng hạn như sử dụng để làm các linh kiện điện tử se sử dụng inox 304, làm các đồ làm bếp, các loại thìa dĩa sẽ sử dụng inox 420; inox 316 sẽ sử dụng làm các vật liệu trong ngành hóa chất, axit, công nghiệp chế biến…

inox cây đặc

Inox cây đặc được chia làm nhiều loại

Inox cây đặc bày bán tại các công ty phân phối inox cây đặc có nhiều loại sản phẩm. Tuy nhiên quý khách hàng có thể tham khảo tiêu chí phân loại sau đây.

Inox cây đặc loại 1. Đây là sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn cao của Mỹ, Nhật và Châu Âu với tiêu chuẩn cao về độ bền và khả năng chống ăn mòn.

Inox cây đặc loại 2: Sản phẩm cũng được sản xuất theo các tiêu chuẩn của Mỹ, Nhật nhưng có các yêu cầu về chất lượng sẽ thấp hơn, sai lệch về độ dày mỏng, độ bóng, độ cứng, độ ăn mòn cũng có nhiều thông số đạt thấp. Một số thông số kỹ thuật về độ nhiễm từ, độ bền cơ học cũng hạn chế hơn nhiều so với các loại inox cây đặc khác.

Một số kinh nghiệm chọn mua hàng inox

Chọn đúng nhà cung cấp, nhà phân phối chính hãng để mua

Chọn đúng nhãn hiệu inox cần chọn mua.

Kiểm tra các chứng chỉ chất lượng về inox.

Một số cách thử inox thông dụng

Thử độ nhiễm từ bằng cách cơ bản là sử dụng nam châm để lên bề mặt xem có bị hút hay không.

Dùng axit quẹt lên bề mặt inox để xác định được khả năng chống chịu tác động từ môi trường. Với inox 304 và 316 sẽ không đổi màu, còn inox 201 và 430 bề mặt sẽ ra màu đen.

Gửi các mẫu kiểm tra về trung tâm kiểm chứng chất lượng để xác định chính xác chủng loại của inox.

inox cây đặc

Xem thêm: Cách chọn inox hộp vuông phù hợp

Hi vọng với những thông tin ở trên, quý khách hàng sẽ chọn được loại inox cây đặc như ý. Để được hướng dẫn chi tiết và chọn mua tại những công ty cung cấp inox cây đặc uy tín, quý khách hàng có thể liên hệ với Gia Kiệt ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các loại inox có chất lượng cao sẽ luôn làm bạn hài lòng về những sản phẩm mình chọn mua.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278