Inox Ống Dùng Để Làm Gì?

Các sản phẩm inox ống của công ty cung cấp inox ống trên thị trường hiện nay đa dạng chủng loại, mức giá, mác inox… được ứng dụng rất nhiều trong thực tiễn.

Với sự ra đời của chất liệu inox đã tạo nên những bước tiến trong đời sống. Nó được ứng dụng ngày càng nhiều làm cuộc sống trở lên tiện nghi và thoải mái hơn. Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, nhiều công ty cung cấp inox ống ra đời và ăn nên làm ra. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểm những ứng dụng của inox ống trong cuộc sống hiện đại trong bài viết dưới đây.

Inox Ống

Xem thêm: Cách chọn inox ống phù hợp

Công ty cung cấp inox ống uy tín tại tphcm

Công ty TNHH Thép không gỉ Gia Kiệt chuyên nhập khẩu và phân phối các loại inox ống chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm và đánh giá cao.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua inox ống của Gia Kiệt :

Giấy tờ chứng nhận chất lượng đầy đủ: Các sản phẩm inox ống của công ty phân phối inox ống Gia Kiệt  có hóa đơn, chứng chỉ CO-CQ đầy đủ, đảm bảo hàng chính hãng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hoặc nhập khẩu chính ngạch từ nước ngoài.

Tính thẩm mỹ cao: Các sản phẩm inox ống của công ty nhập khẩu inox ống Gia Kiệt có tính thẩm mỹ cao với bề ngoài sáng bóng, không gỉ, không bị ăn mòn, mang lại vẻ đẹp, sự sang trọng cho những nơi mà nó xuất hiện.

Bảng giá được cập nhật liên tục: Bảng giá inox ống của công ty cung cấp inox ống Gia Kiệt được cập nhật liên tục với nhiều ưu đãi lớn. Với những đơn hàng lớn hoặc khách hàng thân quen có chế độ giảm giá sâu.

Giao hàng đúng thời gian: Công ty nhập khẩu inox ống Gia Kiệt đảm bảo giao hàng đúng thời gian đối với mọi đơn hàng trên toàn quốc.

Nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng: Gia Kiệt nhận cắt quy cách, gia công inox ống theo yêu cầu của khách hàng.

Inox Ống

Ứng dụng của inox ống

Inox ống có nhiều ưu điểm là dài rộng, trọng lượng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ cứng vững tối ưu. Chính vì vậy mà được ứng dụng rất nhiều từ cuộc sống hàng ngày đến các lĩnh vực công nghiệp, cơ khí, vận tải…

Trong sản xuất công nghiệp

Inox ống có rất nhiều ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ. Các ngành công nghiệp năng: đóng tàu, đường ống dẫn dầu khí, ống dẫn gas công nghiệp, các hệ thống đường ống trong công trình thủy điện và các nhà máy hóa chất…

Các ngành công nghiệp nhẹ có thể kể đến đó là công nghiệp thực phẩm, công nghiệp chế biến, công nghiệp điện tử… Ngoài ra, nó còn được sử dụng trong các nhà máy đóng đồ hộp, nhà máy chế biến sản phẩm đông lạnh, nhà máy bia, nước giải khát…

Trong xây dựng

Bề mặt các vật liệu inox ống luôn sáng bóng, không bị gỉ sét rất phù hợp để tạo nên các phụ kiện trong ngành xây dựng. Ứng dụng chủ yếu của inox ống trong xây dựng là làm hệ thống khung thép, lan can cầu thang, hệ cửa inox… Bên cạnh đó, đây là vật liệu nhẹ, khả năng truyền nhiệt nhanh, khả năng chống chịu điều kiện khắc nghiệt như dầu mỡ, hóa chất… nên rất phù hợp để xây dựng trong các nhà máy công nghiệp, các công trình nhà hộp.

Trong đời sống

Các vật liệu trang trí nội thất, các phụ kiện sử dụng trong các nhà hàng, khách sạn, ga tàu.. đều được chế tạo từ inox ống bởi nó mang tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt.

Inox Ống

Xem thêm: Công ty cung cấp phụ kiện inox giá tốt tại TPHCM

Khi cần mua inox ống hãy liên hệ với công ty cung cấp inox ống Gia Kiệt để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278