Mua Phụ Kiện Inox Nhập Khẩu Ở Đâu Tại TPHCM?

Phụ kiện inox là các loại phụ kiện được sản xuất từ inox, ngày càng phổ biến và đóng vai trò quan trọng trong đời sống. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, các loại phụ kiện inox được sản xuất đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Phụ kiện inox (hay còn gọi là linh kiện inox) là những thiết bị có đặc tính ít bị ăn mòn, không bị oxy hóa hay biến màu theo thời gian vì nó chứa ít nhất 10,5% thành phần là crom. Loại vật liệu này được ứng dụng như thế nào trong đời sống, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mua Phụ Kiện Inox Nhập Khẩu Ở Đâu Tại TPHCM?

Các loại phụ kiện inox

Được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như mặt bích Inox, cut inox, ống inox vi sinh, phụ kiện vi sinh inox, tê hàn công, van bi tay gạt công, co inox…  Mỗi chủng loại phụ kiện lại được sản xuất theo quy trình, kích thước khác nhau.

Là vật liệu được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong đời sống hiện nay. Nó có khả năng chống ăn mòn cao hơn rất nhiều so với các vật liệu thông thường khác. Phụ kiện được làm từ inox có nhiều loại nên người tiêu dùng cần biết phân biệt để có sự lựa chọn đúng mỗi khi mua hàng.

Mua Phụ Kiện Inox Nhập Khẩu Ở Đâu Tại TPHCM?

Xem thêm: Địa chỉ bán inox cây đặc uy tín

Phụ kiện inox 201

Đây là loại inox được sử dụng rất phổ biến trong dân dụng. Nó ra đời sau inox 304 và inox 430, độ bền tốt hơn inox 430 và kém hơn inox 304. Loại phụ kiện được làm từ inox 201 dễ bị hoen gỉ và xuất hiện những lỗ li ti trên bề mặt trong quá trình sử dụng vì thế khi sử dụng người tiêu dùng cần bảo quản và vệ sinh cẩn thận.

Để phân biệt inox 201, chúng ta có thể dùng các biện pháp để thử. Phụ kiện inox nhập khẩu được làm từ inox 201 khi thử với nam châm sẽ hút nhẹ, dùng axit sẽ có hiện tượng sủi bọt và dùng thuốc thử chuyên dụng inox 201 sẽ chuyển sang màu đỏ gạch.

Phụ kiện inox 316

Phụ kiện inox nhập khẩu được làm từ inox 316 được đánh giá rất cao ở khả năng chống chịu nhiều loại hóa chất khác nhau, không bị ăn mòn hơn cả inox 304 và inox 201. Đặc biệt đối với khả năng chống rỗ bề mặt và chống ăn mòn kẽ hở trong môi trường Cloride ở nhiệt độ thường.

Phụ kiện inox 430

Có chất lượng thấp nhất trong các loại inox, do đó tuổi thọ của các sản phẩm được làm từ loại vật liệu này sẽ thấp hơn các sản phẩm khác nên ngày càng ít được sử dụng trong dân dụng.

Ứng dụng

Với bề ngoài sáng bóng, tính thẩm mỹ cao, được sử dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống.

Trong dân dụng

  • Thiết bị vật tư y tế
  • Dùng làm vật liệu trang trí nội, ngoại thất cho các công trình nhà ở, khách sạn, nhà hàng, bến xe, ga tàu…
  • Ứng dụng rộng trong phụ kiện nhà bếp, thiết bị vệ sinh, lò nướng, bồn chứa nước,…

Trong công nghiệp

  • Công nghiệp nặng: Công nghiệp dầu khí, đóng tàu, ứng dụng trong các nhà máy xi măng dùng luyện clanke ở các nhà máy xi măng, ứng dụng trong các nhà máy hóa chất, công trình thủy điện.
  • Công nghiệp nhẹ: sản xuất linh kiện inox, phụ kiện inox trong xây dựng, ứng dụng trong hóa thực phẩm như nhà máy bia, đồ hộp, nhà máy chế biến thủy sản…

Mua phụ kiện inox ở đâu chất lượng tại TPHCM?

Gia Kiệt là nơi chuyên cung cấp và nhập khẩu inox chất lượng tại TPHCM, trong phụ kiện inox là một trong những sản phẩm thế mạnh. Đặc biệt, sản phẩm tại công ty cung cấp phụ kiện inox – Gia Kiệt còn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng với: Giấy chứng nhận nguồn gốc, chứng chỉ chứng nhận chất lượng,… Các phụ kiện inox mới 100%, tồn kho đảm bảo, đa dạng về chủng loại để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Mua Phụ Kiện Inox Nhập Khẩu Ở Đâu Tại TPHCM?

Với những ưu điểm vượt trội, phụ kiện inoxđang được sử dụng ngày càng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống. Tuy nhiên mua phụ kiện inox ở đâu tốt và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng với giá thành hợp lý, quý khách hàng hãy liên hệ với Gia Kiệt theo địa chỉ dưới đây:

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278