Các Loại Inox Cuộn Phổ Biến Hiện Nay

Sự đa dạng về chủng loại inox cuộn sẽ làm quý khách hàng khó có thể chọn lựa nếu không hiểu rõ về chúng. Mỗi loại inox cuộn sẽ có các đặc tính ưu việt riêng đáp ứng yêu cầu sản xuất, chế tạo cho một sản phẩm đặc thù.

Inox nói chung và inox cuộn nói riêng rất phổ biến và chúng có rất nhiều loại và mỗi loại lại được sử dụng cho một múc đích khác nhau. Để có thể chọn lựa được một loại inox cuộn phù hợp, bạn cần biết được những loại phổ biến, chức năng và địa chỉ chọn mua inox cuộn ở đâu. Hãy cùng Gia Kiệt tìm hiểu rõ hơn vấn đề này ở bài viết sau đây.

inox cuon t03 00

Xem thêm: Inox hộp vuông là gì?

Tại sao inox cuộn lại được sử dụng phổ biến

Cũng giống như nhiều sản phẩm của inox, inox cuộn được sử dụng rất phổ biến bởi nhiều ưu điểm của chúng mang đến các ứng dụng tiện lợi trong cuộc sống hằng ngày.

  • Các loại inox cuộn chất lượng có khả năng chống ăn mòn tốt. Đây là một đặc tính đến từ chất liệu inox của sản phẩm này. Được sản xuất từ hợp kim của sắt và crom, thành phần crom bổ sung sẽ giúp cho các loại inox chống chịu tốt hơn với môi trường thậm chí là các các tác động ăn mòn đến từ  axit.
  • Đa dạng về chủng loại. Xét về chủng loại, inox cuộn là dòng sản phẩm inox đa dạng không kém so với các dòng inox khác. Sự đa dạng thể hiện ở kích thước, độ dày, mác inox, độ bóng… Mỗi một tiêu chí sẽ mang đến một sản phẩm phù hợp với nhu cầu.
  • Được đóng gói thành các cuộn lớn và có thể trải dài khi sử dụng. Đây là một đặc điểm giúp việc vận chuyển, sử dụng sản phẩm trở nên đơn giản hơn.
  • Có bề mặt sáng mịn, khó bị chầy xước giúp tạo nên các sản phẩm có độ thẩm mỹ tốt, bền đẹp qua thời gian.
  • Có khả năng xử lý nhiệt, xử lý cơ học, hàn cắt đạt yêu cầu nên có thể sử dụng để gia công, chế tạo nhiều sản phẩm, máy móc.

inox cuon t03 01

Những loại inox cuộn phổ biến trên thị trường

Như đã phân tích ở trên, inox có nhiều loại tuỳ thuộc vào tiêu chí phân loại.

Theo tiêu chí về mác inox, có thể chia theo các mác inox như sau: inox cuộn 201, 304, 316, 430. Đây là những mác inox phổ biên sử dụng cho inox cuộn. Mỗi mác inox mang đến một khả năng chịu lực, chịu ăn mòn, độ dẻo, khả năng gia công khác nhau.

Theo tiêu chí về độ dày có thể chia thành các loại inox dày 0,3mm; 0,4mm; 0,5mm; 1mm; 2mm, 3mm, 6mm và 10mm…. Các loại inox cuộn dày được sử dụng để chế tạo các chi tiết máy, gia công thân vỏ các sản phẩm đặc trưng; inox cuộn mỏng lại được sử dụng để cán tôn, chế tạo các chi tiết nhỏ, cánh quả, thân vỏ thùng hộp thông thường.

Phân loại theo kích thước cuộn sẽ chia thành inox khổ rộng 1m; 1,2m; 1,5m; 1,6m.

Bên cạnh các kích thước tiêu chuẩn, quý khách hàng có thể đặt hàng với nhà sản xuất các kích thước đặc thù nếu có thể đạt được các thoả thuận chi tiết. Ngoài các tiêu chí phân loại trên còn có thể phân loại theo độ bón, xuất sứ…

inox cuon t03 02

Xem thêm: Mua inox cuộn nhập khẩu ở đâu tại TPHCM?

Địa chỉ phân phối inox cuộn tại TPHCM đảm bảo chất lượng

Nếu quý khách hàng đang tìm mua inox cuộn tại TPHCM hay chọn mua inox cuộn tphcm chất lượng thì Gia Kiệt sẽ luôn làm bạn hài lòng. Công ty TNHH TM-XNK Gia Kiệt là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối uy tín inox, thép không gỉ các loại được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Với cam kết về chất lượng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng các chế độ sau bán tốt nhất mà chúng tôi luôn có được sự tin tưởng của nhiều đối tác lớn trên thị trường. Hãy đến với Gia Kiệt khi mong muốn có được những sản phẩm inox cuộn chất lượng bạn nhé.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278