Kích Thước Các Loại Inox Tấm

Giá inox tấm 1mm, 2mm hay dòng sản phẩm khác rất đa dạng bởi nhiều yếu tố tác động như mác inox, kích thước, nguồn gốc. Quý khách hàng nên đến những địa chỉ uy tín để được tư vấn và có các báo giá tốt.

Nói đến inox tấm, ai cũng có thể nhìn thấy các ứng dụng của chúng trong thực tế cũng như sản xuất, các ngành công nghiệp. Đây là sản phẩm đa dạng về kích thước nên chúng có thể ứng dụng ở nhiều lĩnh vực như vậy. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, quý khách hàng có thể cùng chúng tôi tìm hiểu sâu hơn về một số dòng sản phẩm cùng các mức giá inox tấm 1mm, 2mm, 3mm, 5mm ở bài viết sau đây.

gia inox tam 1mm t03 00

Xem thêm: Inox cây đặc là gì?

Kích thước và giá inox tấm 1mm, 2mm, 3mm, 5mm

Bốn dòng sản phẩm inox tấm 1mm, 2mm, 3mm, 5mm là các dòng inox có nhiều ứng dụng mà quý khách hàng có thể nhận ra rõ ràng ở các loại mái tôn, tấm lợp, các vách ngăn công trình….Đây là các dòng sản phẩm có độ dày tương ứng là 1mm, 2mm, 3mm và 5mm. Kích thước các sản phẩm này thông thường có chiều rộng tiêu chuẩn là 1m, 1,2m, 1,5m và 1,6m với chiều dài là 6m. Ngoài các kích thước tiêu chuẩn trên, nhiều cơ sở nhỏ lẻ còn phân phối các kích thước khác nhau bằng cách cắt rời các tấm tiêu chuẩn theo yêu cầu khách hàng. Chính bởi sự đa dạng kích thước mà đây là các loại inox có rất nhiều ứng dụng từ xây dựng, cơ khí đến các lĩnh vực đóng tàu, hoá chất…

Mức giá inox tấm 1mm hay giá inox tấm 2mm, 3mm, 5mm có nhiều sự khác nhau bởi độ dày khác nhau sẽ đòi hỏi các công nghệ gia công, cán phẳng phù hợp. Bên cạnh đó còn là mác inox, nguồn gốc xuất sứ. Giá inox tấm 3mm mác 304 chắc chắn sẽ khác giá inox tấm 5mm mác 201; inox tấm xuất sứ Đài Loan cũng sẽ khác xuất sứ Châu Âu.

gia inox tam 1mm t03 02 2

Mức giá phổ biến cho các dòng sản phẩm này từ 30.000đ/kg đến 80.000đ/kg tuỳ từng loại, tùy từng mác inox, kích thước, xuất sứ. Vì vậy, để có thể có được một báo giá chi tiết từng sản phẩm quý khách hàng nên liên hệ trực tiếp các cơ sở kinh doanh, phân phối.

Làm sao để chọn lựa được mức giá inox tấm 1mm, 2mm, 3mm, 5mm tốt nhất

Bên cạnh yếu tố chất lượng luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm thì giá cả cũng là yếu tố được quan tâm không kém. Để chọn được mức giá tốt cho một số loại inox rõ ràng thì không quá khó khăn. Quý khách hàng có thể tham khảo tư vấn sau đây.

  • Tham khảo giá trên mạng và so sánh với báo giá thự tế của các đơn vị. Đây là cách nghe có vẻ không khả quan nhưng nếu quý khách hàng chọn báo giá niêm trên tại website của những nhà sản xuất, đại lý cấp I, những công ty nhập khẩu để so sánh với các địa chỉ quanh khu vực bạn sản xuất thì đó là một cách hiệu quả. Bằng cách này, quý khách hàng có thể ước lượng chênh lệch về giá do đường đi, chiết khấu… để đánh giá được mức giá tốt.
  • So sánh mức giá, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành chăm sóc giữa nhiều địa chỉ cũng là cách hiệu quả để chọn được một mức giá phù hợp. Do quý khách hàng chỉ chọn riêng 1 dòng sản phẩm nên các báo giá sẽ chi tiết hơn các thông số, xuất sứ cùng các tư vấn chăm sóc rõ ràng hơn để có thể so sánh.

gia inox tam 1mm t03 01

Xem thêm: Bảng giá inox tấm đầy đủ kích thước mới nhất

Đến với Gia Kiệt  để có được báo giá inox tấm 1mm, 2mm, 3mm, 5mm tốt

Nếu bạn đang muốn có được một địa chỉ cung cấp chi tiết báo giá inox tấm 1mm, 2mm, 3mm… có chất lượng thì Gia Kiệt là nơi bạn có thể tin tưởng. Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm inox tốt với mức giá cạnh tranh. Nhiều khách hàng đến với Gia Kiệt và gắn bó lâu dài bởi uy tín mà công ty mang đến. Hãy thử để có được những sản phẩm tốt nhất.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278