Những Điều Cần Lưu Ý Khi Sử Dụng Inox Ống

Inox ống với tính thẩm mỹ cao, độ bền tốt và đáp ứng mọi nhu cầu về gia công cơ khí trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy sử dụng inox ống cần lưu ý điều gì?

Các sản phẩm từ inox ống luôn được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Hiện nay, dựa vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà sản phẩm này được chia thành 2 loại: Inox ống công nghiệp và inox ống trang trí. Inox luôn được người dùng đánh giá cao bởi: tính thẩm mỹ vượt trội, dễ dàng gia công cơ khí, độ bền và khả năng chịu nhiệt vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên, khi sử dụng inox ống cũng cần đảm bảo một số quy tắc để phát huy hiệu quả sản phẩm tốt nhất.

inox ống

Xem thêm: Inox ống vi sinh là gì?

Những điều cần lưu ý khi sử dụng inox ống

Inox ống là gì?

Inox là một loại thép không gỉ với lịch sử vô cùng lâu đời. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại inox như: Inox ống, inox hộp vuông, inox cuộn, inox tấm,…Trước tiên, chúng ta nên biết inox là gì?

Inox ống là một sản phẩm được sản xuất từ inox với dạng hình ống: Ống tròn, ống vuông, ống tam giác, ống tứ giác,… tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Hiện nay, các loại thông dụng là: Ống inox 304, 201, 316,…

inox ống

Những lưu ý cần biết khi sử dụng 

Nhằm đảm bảo tuổi thọ cũng như hiệu quả sử dụng, khi sử dụng sản phẩm này thì người dùng cần lưu ý các vấn đề sau:

  • Khi gia công cơ khí cần uốn bằng cơ, tốc độ chậm để tránh bị gãy vỡ thân ống.
  • Không nên sử dụng trong môi trường muối biển để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm dùng trong trang trí, nên hạn chế làm xước bề mặt ống và làm sạch các mối hàn bằng chất tẩy rửa chuyên dụng để tránh bị oxy hóa gây ố vàng.

inox ống

Mua inox ống ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng inox ống nhập khẩu của người dùng đang ngày càng tăng mạnh. Theo đó, vấn đề mua inox ống tại TPHCM ở đâu đảm bảo uy tín và chất lượng cũng gây khó khăn cho nhiều người. Hãy đến ngay với công ty Gia Kiệt:

  • Về chất lượng: Tất cả các sản phẩm của Gia Kiệt đều đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ. Đồng thời, các sản phẩm của chúng tôi đều được hệ thống quản lý chất lượng Việt Nam chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008.
  • Về giá thành: Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy sản xuất của Gia Kiệt. Do đó, chúng tôi luôn hứa hẹn cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm với giá thành hợp lý nhất.
  • Về chính sách bảo hành: Gia Kiệt thi hành chính sách bảo hành dài hạn và đổi trả dễ dàng đối với sản phẩm lỗi giúp quý khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Về chính sách chăm sóc khách hàng: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ để quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.

inox ống

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng inox tấm

Không hề đáng ngạc nhiên khi inox ống dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng, đặc biệt là trong trang trí nội thất. Khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn, tính thẩm mỹ, độ bền trong quá trình sử dụng của luôn được người dùng đánh giá cao. Hãy đến ngay với Gia Kiệt để sở hữu sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278