Tìm Hiểu Về Inox Hộp Vuông

Inox hộp vuông là gì? Đặc tính của sản phẩm này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết về inox hộp vuông ngay trong bài viết sau đây.

Inox hộp vuông hay còn gọi là hộp vuông inox với nhiều đặc tính và ưu điểm nổi trội đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Đặc biệt, kể cả trong dân dụng lẫn công nghiệp điều không thể vắng mặt sản phẩm này. Trong dân dụng, inox hộp vuông được sử dụng nhiều trong sản xuất các sản phẩm gia dụng và trang trí nội thất. Trong công nghiệp, sản phẩm này thường xuất hiện trong các nhà máy hóa chất, công trình thủy điện, công nghiệp đóng tàu,… Bạn đã biết rõ các vấn đề liên quan đến inox hộp vuông? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết thông tin về sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

inox hộp vuông

Xem thêm: Inox hộp vuông là gì?

Các thông tin cơ bản về inox hộp vuông

Inox hộp vuông là gì?

Inox hộp vuông là một sản phẩm được chế tạo từ thép không gỉ. Sản phẩm này được sản xuất theo hình ống dạng hộp vuông. Các hộp vuông này sẽ có kích thước đa dạng tùy vào mục đích sử dụng của người dùng. Trên thị trường hiện nay, các mác inox hộp vuông được sử dụng nhiều nhất là: Hộp inox 304, hộp inox 201 và hộp inox 216.

inox hộp vuông

Các loại inox hộp vuông

Được phân loại theo mục đích sử dụng của sản phẩm này. Inox hộp vuông được chia thành 2 loại phổ biến:

  • Inox hộp dùng trong công nghiệp: Loại này được dùng chủ yếu trong các ngành công nghiệp. Kích thước của sản phẩm này được sản xuất với độ dày khoảng 2.0 – 3.0mm và độ dài cạnh từ 30×30 – 100x100mm.
  • Inox hộp dùng trong trang trí: Cũng như tên gọi của nó, nó được sử dụng rộng rãi trong trang trí nội thất và trang trí sản phẩm. Yêu cầu hàng đầu của inox hộp vuông dùng trong trang trí là độ thẩm mỹ cao. Do đó, loại này thường rất mỏng với độ dày chỉ khoảng 0.3 – 1.5mm và độ dày cạnh nhỏ nhất khoảng 10mm.

inox hộp vuông

Đặc tính

Được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Đặc tính của chúng được đánh giá cao là:

  • Khả năng chống ăn mòn cao: Các mác được người dùng đánh giá cao bởi khả năng chống ăn mòn và độ bền cao.
  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Từ tính trong inox hầu như không có, do đó, khả năng chịu nhiệt của sản phẩm này khá cao kể cả trong điều kiện môi trường nhiệt độ thấp.
  • Gia công dễ dàng: Có đặc tính dẻo cao. Do đó, chúng có khả năng tạo hình tốt và dễ dàng dát mỏng mà không cần gia nhiệt.

Mua inox hộp vuông ở đâu uy tín và chất lượng?

Hiện nay, nhu cầu mua inox hộp vuông tại TPHCM của người dùng khá cao. Không khó để tìm được inox hộp vuông nhập khẩu tại thị trường lớn như TPHCM. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng.

Hãy đến ngay với công ty Gia Kiệt để sở hữu sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi là công ty cung cấp inox hàng đầu tại TPHCM hiện nay và được khách hàng đánh giá cao kể cả về chất lượng lẫn giá thành.

Đến với Gia Kiệt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Không chỉ vậy, chế độ bảo hành và chính sách đổi trả của chúng tôi cũng là một trong những điểm được khách hàng đánh giá cao khi đến đây.

inox hộp vuông

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng inox ống

Có thể nói, inox hộp vuông là sản phẩm được sử dụng ngày càng rộng rãi trong hầu hết các lĩnh vực hiện nay. Để sở hữu được sản phẩm chất lượng, hãy lựa chọn nơi bán inox hộp vuông uy tín nhất. Hãy đến ngay với Gia Kiệt để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278