Công Ty Bán Inox Cuộn Chất Lượng, Giá Rẻ Tại TPHCM

Hiện nay trên thị trường tồn tại rất nhiều công ty bán inox cuộn nhưng để mua được sản phẩm tốt đi kèm với giá thành phải chăng luôn là mong muốn của khách hàng.

Được biết đến là công ty bán inox cuộn hàng đầu trên thị trường hiện nay, Gia Kiệt đã trở thành địa chỉ mua hàng quen thuộc trên địa bàn tphcm của người tiêu dùng hiện nay.

cong ty ban inox cuon t03 00
Inox cuộn

Xem thêm: Bảng báo giá inox tấm 304 năm 2019

Công ty bán inox cuộn chất lượng, giá rẻ tphcm

Mua inox cuộn ở đâu tốt là vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Công ty TNHH Thép không gỉ Gia Kiệt chuyên nhập khẩu và phân phối các loại inox cuộn chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao.

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi mua inox cuộn của công ty nhập khẩu inox cuộn Gia Kiệt:

Giấy tờ chứng nhận chất lượng đầy đủ

Các sản phẩm inox cuộn của công ty phân phối inox cuộn Gia Kiệt có hóa đơn, chứng chỉ CO-CQ nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Tính thẩm mỹ cao

Các sản phẩm inox cuộn của công ty cung cấp inox cuộn Gia Kiệt có tính thẩm mỹ cao với bề sáng bóng, không gỉ, không bị ăn mòn, mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho những nơi mà nó xuất hiện.

  • Bảng giá được cập nhật liên tục

Cam kết giá tốt nhất thị trường với những ưu đãi lớn được cập nhật liên tục.

  • Giao hàng đúng thời gian

Công ty bán inox cuộn Gia Kiệt đảm bảo giao hàng đúng thời gian, không ảnh hưởng đến tiến độ thi công của bạn.

  • Nhận gia công theo yêu cầu kích thước của khách hàng

Ngoài ra chúng tôi còn nhận cắt quy cách, gia công inox cuộn theo yêu cầu của khách hàng nên đảm bảo mang lại sự hài lòng hơn cả mong đợi.

  • Dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo

Công ty cung cấp inox cuộn Gia Kiệt sở hữu đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, được đào tạo bài bản sẵn sàng tư vấn nhiệt tình, trung thực, chính xác để khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất.

cong ty ban inox cuon t03 01 1
Inox cuộn uy tín, chất lượng
  • Bảo hành dài hạn trên từng sản phẩm

Bảo hành dài hạn tùy thuộc vào từng sản phẩm. Trong thời gian bảo hành, mọi quyền lợi của khách hàng đều đảm bảo được thực hiện đầy đủ.

Những lưu ý khi mua inox cuộn trên thị trường

Trên thị trường hiện nay inox cuộn được sử dụng ngày càng phổ biến. Bởi nó có bề mặt luôn sáng bóng, bền đẹp, sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Do đó những sản phẩm được làm từ inox mang lại hấp dẫn thực sự cho khách hàng.

  • Hiện nay inox cuộn dùng để trang trí nội ngoại thất chủ yếu là inox 304 và inox 201. Các màu sắc chủ yếu là vàng gương, trắng gương, xước đồng, xước trắng, xước vàng. Để sử dụng inox được bền và sáng bóng lâu dài, chúng ta nên lau chùi, vệ sinh thường xuyên.
  • Đối với những nơi thường xuyên tiếp xúc với axit và muối chúng ta có thể sử dụng inox 304 để đảm bảo được bền lâu hơn. Còn inox 201 nên ứng dụng trang trí trong nhà, ít tiếp xúc với các chất như axit và muối. Inox cuộn với những ưu điểm vượt trội nên ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn sử dụng.
cong ty ban inox cuon t03 02
Inox cuộn Gia Kiệt uy tín, chất lượng

Xem thêm: Địa chỉ công ty bán inox cuộn uy tín

Nếu bạn đang lúng túng trong việc lựa chọn địa chỉ mua inox cuộn uy tín, chất lượng, hãy liên hệ với công ty bán inox cuộn Gia Kiệt theo địa chỉ dưới đây để được phục tốt nhất và đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng, chính hãng. Với uy tín và chất lượng đã được khẳng định nhiều năm trên thị trường, chúng tôi đã trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278