Inox Tấm Dùng Để Làm Gì?

Các sản phẩm inox tấm có rất nhiều ứng dụng trong thực tế. Sản phẩm sử dụng để chế tạo những vật dụng nhỏ bé đến những máy móc lớn hiện nay mà bạn không hề nghĩ tới. Nhiều máy móc hiện đại và hữu dụng được chế tạo từ inox tấm mà bạn sẽ ngỡ ngàng về ứng dùng này.

Những tấm đệm kim loại, inox tấm lớn sử dụng trong công trình xây dựng quý khách hàng có thể dễ dàng nhận ra. Chúng rất phổ biến hằng ngày không chỉ trong lĩnh vực xây dựng làm bạn đang băn khoăn ứng dụng của inox tấm là gì. Để có thể hiểu hơn về vấn đề trên, quý khách hàng có thể tìm hiểu ở bài viết sau đây.

Inox tấm

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng inox tấm

Ứng dụng của inox tấm trong thực tế

Cũng giống như những sản phẩm inox thông thường, các loại inox tấm có rất nhiều ứng dụng. Khi chọn mua inox tấm, quý khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tư vấn sử dụng của chủ cơ sở mà bạn không thể nhận ra đâu là ứng dụng phù hợp.

Là hợp kim tổng hợp của nhiều loại kim loại màu với đặc tính chịu mài mòn tốt, khả năng chống oxy hóa, mềm dẻo, dễ uốn và dễ gia công. Trải qua quá trình gia công, cán mỏng thành tấm mà hình dáng của sản phẩm khá đặc thù dạng tấm có độ dày và được sử dụng rộng rãi trong cả ngành công nghiệp và dân dụng.

Inox tấm có rất nhiều loại với các mác inox khác nhau, mỗi mác inox mang đến một đặc điểm riêng phù hợp để ứng dụng trong một lĩnh vực đặc thù. Bên cạnh đó, còn các phân loại về độ dày mỏng, độ bóng, kích thước… để sử dụng cho các mục đích riêng. Một số ứng dụng có thể kể đến như sau.

Inox tấm

Ứng dụng trong dân dụng

Trong dân dụng, chúng được sử dụng không còn ở dạng tấm lớn như thông thường mà thay vào đó là chế tạo thành những chi tiết phục vụ cuộc sống. Đó có thể là những thiết bị hằng ngày, các đồ nội thất, các máy móc thiết bị, các phụ kiện gia dụng…. Các tấm thép lớn sử dụng để lót, che chắn, đệm hàng hóa cũng là một lựa chọn trong dân dụng của inox tấm.

Ứng dụng của inox tấm trong công nghiệp

Các sản phẩm inox được ứng dụng rất nhiều trong lĩnh vực công nghiệp. Đây là lựa chọn hoàn hảo để chế tạo các chi tiết, bộ phận của các máy móc công nghiệp. Bên cạnh đó, inox tấm có nhiều đặc tính nổi bật để có thể gia công thành những chi tiết có tiêu chuẩn kỹ thuật cao.

Trong lĩnh vực công nghiệp nặng: Trong lĩnh vực trên sản phẩm này được ứng dụng  nhiều trong lĩnh vực đóng tàu, công nghiệp dầu khí, luyện kim, các công trình thủy điện các nhà máy hóa chất…

Trong lĩnh vực công nghiệp nhẹ: Những nhà máy công nghiệp sử dụng rất nhiều inox tấm để chế tạo vỏ hộp, các dụng cụ để sản xuất, các thiết bị trong nhà máy hóa chất, nhà máy thủy sản,… rất nhiều nhà mày có thể được chế tạo từ inox tấm.

Ngoài những lĩnh vực trên, các loại inox tấm nhập khẩu, inox tấm các loại có được rất nhiều các ứng dụng trong các lĩnh vực thực phẩm, nông nghiệp, vận tải….

Cửa hàng bán inox tấm uy tín chất lượng

Chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng các sản phẩm, hàng hóa chế tạo. Các loại inox tấm kém chất lượng nếu được gia công trở thành các thành phẩm sẽ làm giảm độ bền chi tiết, giảm các đặc tính vật lý, hóa học, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ của sản phẩm. Tuy nhiên, bằng mắt thường sẽ không thể phân biệt các sản phẩm có chất lượng và các sản phẩm kém chất lượng. Vì vậy mà nhiều khách hàng chọn lựa tìm đến những địa chỉ bán inox tấm uy tín.

Inox tấm

Xem thêm: Inox tấm có bao nhiêu loại?

Một địa chỉ uy tín mà quý khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm đó chính là Gia Kiệt. Công ty với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối rộng khắp inox tấm các loại. Bạn sẽ luôn nhận được các sản phẩm có chất lượng tốt khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278