Phụ Kiện Inox Dùng Để Làm Gì?

Phụ kiện inox có rất nhiều ứng dụng trong thực tiễn mà quý khách hàng dễ dàng nhận ra. Sản phẩm được ứng dụng phổ biến trong những bếp ăn đến những ngành cơ khí chế tạo, những máy móc thiết bị hiện đại.

Bên cạnh sản phẩm inox nguyên liệu đầu vào, thị trường còn phân phối các loại phụ kiện inox. Đây là sản phẩm rất được nhiều người quan tâm, chọn mua. Để giúp quý khách hàng hiểu hơn về sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại phụ kiện inox cùng những ứng dụng của chúng sau đây.

Phụ kiện inox

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng phụ kiện inox

Giới thiệu về phụ kiện inox

Phụ kiện inox hay còn được gọi là các linh  kiện inox, đây là những thiết bị được chế tạo từ nguyên liệu inox (thép không gỉ). Inox là loại hợp kim gồm sắt, crom, đồng, cacbon… với các đặc tính không gỉ, bề mặt sáng bóng và rất ít bị oxi hóa. Trải qua quá trình gia công đặc biệt mà nguyên liệu inox được tạo hình, đúc, gia công thành những phụ kiện inox hoàn chỉnh. Các phụ kiện inox trên thị trường bao gồm phụ kiện inox nhập khẩu và các phụ kiện nội địa để quý khách hàng có những lựa chọn khác nhau.

Thành phần của phụ kiện inox

Thành phần chủ yếu là sắt, ngoài ra còn được pha thêm một số nguyên tố hóa học như sau:

  • Crom: Đây là nguyên tố chính tạo nên những đặc tính nổi bật của inox về khả năng chống ăn mòn, chống oxy hóa và có được tính năng của thép không gỉ. Tùy vào loại inox mà tỷ lệ crom có trong hợp kim sẽ dao động từ 13% đến 26%.
  • Niken: Đây là nguyên tố bổ sung để giúp inox tăng thêm tính năng chống oxy hóa tối ưu. Tuy nhiên, vị trí trí liên kết giữa các linh kiện inox chứa niken sẽ có khả năng bị ăn mòn rất cao nên bạn cần chú ý.

Bên cạnh những nguyên tố chủ yếu trên, có thể kể đến một số nguyên tố bổ sung như Mangan, Nito, Mô-lip-đen, carbon… Mỗi nguyên tố bổ sung sẽ mang đến một tính năng nổi bật cho phụ kiện inox. Ngoài ra, với các tỷ lệ pha trộn khác nhau sản phẩm cũng sẽ có được những đặc tính riêng nổi bật.

Phụ kiện inox

Ứng dụng thực tiễn của phụ kiện inox

Các phụ kiện inox có rất nhiều ứng dụng trong thực tế, một số ứng dụng có thể kể đến như sau:

  • Ứng dụng trong dân dụng: Đây là phụ kiện được ứng dụng rất nhiều trong dân dụng từ các thiết bị phục vụ ngành y tế, các sản phẩm nội thất trang trí trong gia đình, khách sạn, bến xe, nhà hàng….; ngoài ra còn các phụ kiện phụ vụ việc nấu nướng hằng ngày…
  • Ứng dụng trong công nghiệp: Về lĩnh vực công nghiệp, các sản phẩm phụ kiện inox có rất nhiều ứng dụng trong các lĩnh vực. Đặc biệt các ngành công nghiệp hóa dầu, các ngành công nghiệp hóa chất, ngành công nghiệp yêu cầu các phụ kiện có độ bền cao sẽ sử dụng inox thịnh hành.
  • Ứng dụng trong lĩnh vực xây dựng: Một lựa chọn không thể bỏ qua đó là các phụ kiện trong ngành xây dựng. Các ốc vít, kết cấu bền chắc, chịu lực và chịu ăn mòn hóa học sẽ cần tận dụng tối đa các phụ kiện inox.

Phụ kiện inox

Xem thêm: Công dụng của Inox cây đặc

Bên cạnh hiểu về sản phẩm, việc tìm mua phụ kiện inox ở đâu hoặc mua phụ kiện inox tại tphcm đảm bảo chất lượng rất được nhiều khách hàng quan tâm. Một địa chỉ uy tín mà bạn có thể tin tưởng đó chính là Gia Kiệt. Chúng tôi chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm phụ kiện inox, các loại inox đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng. Quý khách hàng sẽ tìm được những sản phẩm như ý khi đến với chúng tôi.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278