Ưu Điểm Của Từng Loại Inox Tấm

Các sản phẩm inox luôn được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là inox tấm. Vậy ưu điểm của từng loại inox tấm là gì?

Inox là sản phẩm ra đời từ rất lâu và ngày càng chiếm lĩnh thị phần lớn trên thị trường. Có thể nói, các sản phẩm từ inox luôn được ưa chuộng và ưu tiên hàng đầu. Trong đó, inox tấm được khá nhiều người biết đến và đánh giá cao. Tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng mà inox tấm được phân loại khác nhau. Vậy ưu điểm của từng loại inox tấm là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết sau đây.

inox tấm

Xem thêm: Nên dùng inox tấm kích thước nào?

Ứng dụng của inox tấm trên thị trường hiện nay

Có thể nói, ứng dụng của inox tấm trên thị trường hiện nay khá rộng rãi. Với ưu điểm độ bền cao, bề mặt sáng bóng và dễ công thì inox tấm được sử dụng không chỉ trong đời sống mà còn trong cả công nghiệp. Các ứng dụng phổ biến nhất của inox tấm hiện nay là:

  • Ứng dụng trong trang trí nội thất: Lắp đặt rào chắn, trang trí kiến trúc,…
  • Ứng dụng trong đời sống: Sản xuất các vật liệu nhà bếp như bếp lò, tủ lạnh, dụng cụ nấu ăn,…
  • Ứng dụng trong công nghiệp: Inox tấm được sử dụng khá nhiều trong ngành công nghiệp nhuộm, công nghiệp dệt, khai thác mỏ,…

inox tấm

Ưu điểm của từng loại inox tấm

Các loại inox tấm phổ biến hiện nay

Được phân loại theo mác inox như: Inox tấm 304, 216, 201, 430. Trong đó, inox tấm 304 được ưu tiên sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt, các loại inox tấm này còn được phân loại theo kích thước. Trong đó, inox tấm 2mm, inox tấm 3mminox tấm 5mm được nhiều người biết đến nhất.

Giá bán inox tấm phụ thuộc khá nhiều vào mác inox và kích thước của sản phẩm này. Đồng thời, cơ sở cung cấp inox tấm cũng quyết định một phần giá thành của sản phẩm.

inox tấm

Ưu điểm của từng loại inox tấm

Mỗi loại inox tấm sở hữu một ưu điểm riêng. Trong đó có thể kể đến các loại sau:

  • Inox tấm 304: Có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời, dễ dàng gia công tạo hình bằng nhiều phương pháp khác nhau. Ngoài ra, inox tấm 304 còn có bề mặt sáng bóng và dễ dàng làm sạch trong quá trình sử dụng.
  • Inox tấm 201: Có khả năng làm việc trong môi trường nhiệt độ 2100 – 2250 độ F và cho phép sử dụng tất cả các kỹ thuật hàn thông thường. Ngoài ra, khả năng chống ăn mòn của inox tấm 201 cũng khá tốt, tuy nhiên vẫn kém hơn tấm inox 304.
  • Inox tấm 430: Tấm inox này có khả năng chống oxy hóa khá tốt. Đồng thời, khả năng chống ăn mòn của inox tấm 430 được xếp vào hàng xuất sắc (Trong điều kiện kiểm soát chặt chẽ).
  • Inox tấm 316: Khả năng chống ăn mòn của tấm inox 316 cũng được đánh giá khá cao bởi thành phần của nó chứa Molypden. Ngoài ra, nó cũng đủ cứng để chịu được các phương pháp hàn ở những phần nặng hơn.

inox tấm

Xem thêm: Những điều cần lưu ý khi sử dụng phụ kiện inox

Có thể nói, từ cuối năm 2017 đến nay thì giá bán inox đang không ngừng leo thang do tình hình giá thép thế giới có nhiều biến động. Thêm vào đó, không ít sản phẩm kém chất lượng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vì vậy, nhu cầu mua inox tấm tại cơ sở uy tín và chất lượng đang được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này, Gia Kiệt luôn kiểm soát chặt chẽ khâu kiểm tra chất lượng và đưa ra giá thành phải chăng nhất cho người dùng. Hãy đến ngay với công ty Gia Kiệt để được sở hữu inox tấm chất lượng với giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH GIA KIỆT

  • Địa chỉ: 274/4 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0985833278
  • Website: https://inoxnguyenlieu.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0985833278